CÔNG TY TNHH KHẢ DOANH cần tuyển 05 Nhân viên kinh doanh.
Bộ phận
|
Kinh doanh
|
Chức danh
|
Nhân viên
|
Hình Thức
|
Toàn thời gian ( NV chính thức)
|
Bằng Cấp
|
Cao Đẳng
|
Kỹ Năng
|
Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề
|
Thái Độ
|
Tích cực, cầu tiến, độc lập, và có tinh thần đồng đội
|
Kinh Nghiệm
|
Không yêu cầu KN sẽ được Công ty đào tạo
|
Mức Lương
|
6 -15 triệu (căn bản+ phụ cấp+ thưởng doanh số)
|
Thời gian làm việc
|
Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h30 – 11h30 và 13h-17h
|
Nơi làm việc
|
Văn phòng Công ty
Địa chỉ: 129 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, HCM
|
Mô Tả Công Việc:
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn hàng, thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc thiết lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng.
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được qui trình tiếp xúc khách hàng, qui trình sử lý khiếu nại thông tin, qui trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các qui trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận lại toàn bộ các thông tin của khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng cho trưởng phòng kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho trưởng phòng giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng. Theo rõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
QUYỀN LỢI:
- Được tham gia BHXH, BHYT sau thời gian thử việc 02 tháng
- Được thưởng khi đạt mục tiêu kinh doanh.
- Được thưởng lễ tết, thưởng cuối năm.
- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ để làm việc: áo đồng phục, đồ dùng, trang thiết bị làm việc
YÊU CẦU NĂNG LỰC:
- Trình độ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế thương mại, Marketting, Quản trị kinh doanh.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, độc lập.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhật 1 năm trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng.